MỤC LỤC
CHÍNH SÁCH – BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ – HOÀN TIỀN
Đổi – Trả hàng là một trong số những chính sách đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Ngay khi nhận hàng và kiểm tra hàng, khách hàng sẽ được đổi mới sản phẩm có giá trị ngang bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua. Quý khách vui lòng đọc kỹ chính sách Đổi – Trả dưới đây để đảm bảo quyền lợi của mình.
I. Các trường hợp được đổi trả hàng:
– Hàng hóa chỉ được đổi ngay sau khi khách hàng nhận hàng và kiểm tra thấy sản phẩm không đúng yêu cầu và cam kết của chúng tôi.
– Hàng hóa phải còn nguyên tem niêm phong của công ty hoặc của nhà sản xuất.
– Hàng hóa được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của công ty hoặc của nhà sản xuất.
– Hàng hóa nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo
– Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Phiếu xuất kho, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn.
- Lưu ý:
– Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của Quý khách.
– Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ chính Kỹ thuật viên của Cửa hàng, Trung tâm kỹ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm.
II. Những trường hợp không được đổi trả:
– Hàng hóa yêu cầu đổi trả không có tem nhãn mác hoặc tem nhãn niêm phong bị rách;
– Hàng hóa hỏng do không biết bảo quản sản phẩm dẫn đến hỏng sản phẩm;
– Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
III. Quy trình đổi trả hàng hóa bị lỗi:
– Khách hàng liên hệ trực tiếp với Hotline của cửa hàng chúng tôi trên website: https://digizone.com.vn.
– Sau khi phòng kinh doanh xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của công ty.
– Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 1 tuần hoặc sẽ theo thông báo từ công ty đến khách hàng, tính từ ngày công ty nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
IV. Phương thức hoàn tiền:
– Sau khi Digizone Store và khách hàng đã thống nhất được việc Đổi/Trả lại hàng, trường hợp Quý khách được hoàn lại tiền sẽ có những phương thức sau:
– Đổi sản phẩm mới cùng loại. Quý khách vui lòng chịu phí lắp đặt, vận chuyển (nếu có)
– Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của Quý khách cung cấp
– Tiền mặt. Quý khách vui lòng nhận trực tiếp tại Digizone, địa chỉ: 105 Nguyễn Hoàng, Phường Hải Châu 2, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
V. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH
1. Các điều khoản được bảo hành:
– Sản phẩm hư do lỗi kỹ thuật của máy
– Khách hàng phải còn giữ hóa đơn và phiếu bảo hành (nếu sản phẩm bảo hành bằng Phiếu Bảo Hành)
– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành tính từ ngày mua và được đăng ký trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn kèm theo. Trường hợp khách hàng chưa đăng ký hoặc mất hóa đơn thì sản phẩm đó được bảo hành theo ngày xuất xưởng in trên Phiếu Bảo Hành
– Thông tin trên phiếu không được tẩy xóa, số máy, kiểu máy phải phù hợp với số máy, kiểu máy ghi trên Phiếu Bảo Hành hoặc chứng từ kèm theo
2. Các điều khoản không được bảo hành:
– Sản phẩm hư không do lỗi kỹ thuật (do thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh, …)
– Sản phẩm bị rỉ sét, ăn mòn do chất lỏng đổ vào hoặc hư hỏng do côn trùng gây nên
– Sản phẩm lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật sai nguồn điện hoặc điện thế không ổn định
– Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không có Phiếu Bảo Hành và chứng từ kèm theo hợp lệ
– Sản phẩm hư hỏng do va chạm, cấn bể
– Phụ kiện kèm theo không được bảo hành. Trừ Remote Tivi.
– Sản phẩm thiếu linh kiện hoặc đã được sửa chữa ở những nơi khác ngoài các địa chỉ bảo hành được chỉ định kèm theo
– Sản phẩm sử dụng cho mục đích kinh doanh: Nhà máy, khách sạn, nhà nghỉ, … thì không bảo hành.
3. Các sản phẩm được bào hành tại nhà:
– Tất cả Tivi đang kinh doanh.
– Tủ Lạnh, điều hoà, máy giặt.
– Máy lọc nước,máy rửa bát, đèn sưởi, khoá vân tay.
4. Lưu ý chung
– Các sản phẩm nhỏ còn lại khách hàng vui lòng đem lên trực tiếp DigiZone Store hoặc trung tâm bảo hành của hãng
– Riêng các sản phẩm không bảo hành sẽ không áp dụng chính sách đổi trả trong vòng 7 ngày
Mọi vướng mắc liên quan đến đổi trả hàng hóa, Quý khách vui lòng liên hệ đến Digizone để được hỗ trợ:
Digizone Store
+ Địa chỉ: 105 Nguyễn Hoàng, Phường Hải Châu 2, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
+ Điện thoại: 0905.008.070
+ Email: digizone.com.vn@gmail.com